1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: Tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với đơn hàng bán kính 5km

2. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 1 – 3 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,…ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

3. Hình thức giao hàng

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ gửi hàng.

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Xe công ty sẽ ghép và giao hàng cho khách hàng.

* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

– Vinamax.net.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Vinamax.net.vn

– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Vinamax.net.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Vinamax.net.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua mail khách hàng cung cấp.

– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: Xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính sách kiểm hàng:

  • Trường hợp cho kiểm tra hàng: Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm, quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng, quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: vinamaxpro@gmail.com hoặc số điện thoại 0973 458 579 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
>

Hỗ trợ tư vấn

0966 986 583

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX

Địa chỉ: Số E10, Ngõ 132 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

MST: 0106206427 Do Sở KH và ĐT TP Hà Nội cấp ngày 14/06/2013

Email: vinamaxpro@gmail.com

Mạng xã hội

blank
blank

Đăng ký nhận tin

Đăng ký để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hình thức thanh toán

blank
blank
blank
Zalo