giá kệ siêu thị vinamax
giá kệ siêu thị vinamax
giá kệ siêu thị vinamax

CSKH: 0966.986.583

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kỹ thuật: 0966.908.636

kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kinh doanh: 0966.986.583

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kinh doanh: 0973.458.579

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Văn phòng: 0466.843.892

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

4+ sai lầm khi mua tủ hồ sơ cho văn phòng, công ty

Có phải bạn đang là chủ doanh nghiệp với số lượng nhân viên chưa nhiều. Hơn nữa, doanh nguồn ngân sách của doanh nghiệp vẫn còn hạn chế. Do vậy, việc mua tủ hồ sơ cho văn phòng, công ty rất cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Để giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Vinamax sẽ đưa ra 4+ sai lầm khi mua tủ hồ sơ cho văn phòng, công ty. Từ đó, chủ doanh nghiệp có hướng đi tốt hơn. 

Tính toán chi phí mua tủ sắt văn phòng chưa tối ưu

Thông thường, tính toán chi phí chưa tối ưu luôn là vấn đề vướng mắc của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy, chủ doanh nghiệp cần hình dung khái quát những dòng tủ muốn đầu tư cho văn phòng, công ty. Mỗi một khoản mua đồ nội thất cần phải tính toán tối ưu, tránh tình trạng bị lãng phí. 

  • Bạn nên tính toán tổng chi phí của từng dòng tủ muốn đầu tư để phân chia tài chính sao cho phù hợp. 

  • Hãy phân bổ chi phí đều cho từng mục đích, nhu cầu của nhân viên văn phòng. 

  • Đưa ra những phương án hợp lý cho chi phí để có cái nhìn tổng quan hơn. 

  • Lựa chọn những đơn vị uy tín, có giá thành phù hợp. 

Chưa xác định được mục đích sử dụng tủ chính xác

Thực tế cho thấy, không phải sử dụng dòng tủ văn phòng nào cũng được, cũng giống nhau. Việc lựa chọn tủ sắt văn phòng sẽ căn cứ vào mục đích, số lượng lưu trữ của công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, chủ doanh nghiệp cần xác định rõ ràng công năng và nhu cầu sử dụng cho văn phòng của mình. 

Nếu như văn phòng có diện tích nhỏ, số lượng giấy tờ ít thì nên sử dụng các loại tủ có kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng tủ sắt văn phòng K2, tủ 2 buồng cánh thấp,... Nếu diện tích văn phòng rộng, hãy sử dụng dòng tủ có kích thước lớn. Điển hình như: Tủ hồ sơ K3, tủ văn phòng 3 buồng cánh kính, tủ hồ sơ K5,...

Lựa chọn dòng tủ chưa có sự linh hoạt

Văn phòng là nơi có tính chất công việc liên quan đến sổ sách và giấy tờ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại lựa chọn mẫu tủ sắt đơn giản, không chia ngăn tầng để sắp xếp giấy linh hoạt. Điều này sẽ giảm hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng. Đặc biệt sẽ tốn kém thêm chi phí sắm tủ tài liệu mới. 

Do đó, khi lựa chọn tủ sắt văn phòng, bạn hãy chọn sản phẩm có tính linh hoạt cao. Được thiết kế bao gồm nhiều hộc tủ, phân chia ngăn tầng. Từ đó, việc sắp xếp, lưu trữ và tìm kiếm giảm đi đáng kể. 

Không tính toán kích thước 

Mỗi không gian văn phòng sẽ có diện tích riêng, khác biệt với nhau. Nên không thể nào lấy ý tưởng, cách bố trí nội thất chỗ này áp dụng cho chỗ kia. Theo đó, bạn nên dựa trên kích thước thật của văn phòng mình đang làm việc. Sau đó lựa chọn các sản phẩm nội thất có kích thước phù hợp với diện tích. 

Nếu văn phòng bạn không có diện tích quá rộng mà lại muốn chọn tủ sắt kích thước lớn. Điều này sẽ khiến cho căn phòng làm việc trở nên chật hẹp, bí bách hơn hẳn. Đồng thời, nó cũng hạn chế không gian, lối đi, khu vực sinh hoạt của tập thể chung. 

Trên đây, Vinamax đã chỉ ra những sai lầm khi mua tủ hồ sơ cho công ty và văn phòng. Qua đó, khách hàng sẽ biết được những lỗ hổng mình cần né tránh. Mục đích để có sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý cho mình. 

Bài viết liên quan