giá kệ siêu thị vinamax
giá kệ siêu thị vinamax
giá kệ siêu thị vinamax

CSKH: 0966.986.583

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kỹ thuật: 0966.908.636

kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kinh doanh: 0966.986.583

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Kinh doanh: 0973.458.579

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Văn phòng: 0466.843.892

   kinh doanh vinamax, kinh doanh vinamax

Mẹo trưng bày sản phẩm trên giá kệ siêu thị hợp lý để tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Những chiến lược tự quảng cáo, truyền thông nhằm đưa sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp mở rộng hơn đến với đông đảo người sử dụng trên toàn quốc. Ảnh hưởng của truyền thông sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm những mặt hàng mà họ mong muốn đồng thời giúp họ biết thêm thông tin về sản phẩm mới ra mắt của nhiều thương hiệu khác nhau.

 

Mẹo tăng doanh thu với cách trưng bày sản phẩm trên giá kệ siêu thị

Siêu thị chính là địa điểm mà nhiều người tiêu dùng tìm đến để mua sắm những mặt hàng thiết yếu hàng ngày. Tại đây, sức cạnh tranh của nhiều sản phẩm khác nhau cũng rất mạnh mẽ, và vị trí đặt mặt hàng đó ở vị trí nào tại giá kệ để hàng để người tiêu dùng dễ dàng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa và mua sắm. Thương hiệu họ yêu thích với mức giá hợp lý chính là sản phẩm mà người tiêu dùng bỏ túi tiền ra sở hữu.

Đặt vị trí hàng hóa đúng quy cách lên giá kệ siêu thị sẽ kích thích nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

Việc đưa sản phẩm lên kệ đúng chỗ và đúng vị trí trưng bày sẽ là chìa khóa cho thành công của thương hiệu. Hầu hết các mặt hàng bán lẻ được phân loại theo thương hiệu để tạo các danh mục dễ dàng cho cửa hàng hoặc siêu thị. Chiến lược này cho phép người tiêu dùng dễ dàng so sánh các mặt hàng có cùng mục đích sử dụng từ đó đưa ra lựa chọn cụ thể.

Mẹo tăng doanh thu với cách trưng bày sản phẩm trên giá kệ siêu thị 2

Các nhà sản xuất cần phải hợp tác chặt chẽ với các nhà bán lẻ để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm có đủ sức giữ (các mặt hàng có sẵn để bán trên kệ) để hỗ trợ người tiêu dùng quay lại chọn mua. Một chiến lược phổ biến là để một nhà bán lẻ có nhiều ngày cung cấp cho mỗi mặt hàng có trên kệ. Các nhà bán lẻ đã thực hiện những chiến lược sắp xếp sản phẩm theo tâm lý người sử dụng, kích cầu cả những mặt hàng mà họ không có ý định mua sử dụng.

Phân loại sản phẩm theo từng khu vực là một cách để chia nhỏ danh mục sản phẩm để làm cho việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn. Các phân loại có thể được nhóm lại theo chất lượng, màu sắc, hương vị, phong cách, loại, v.v. Ví dụ: các bà mẹ mới có thể dễ dàng mua sắm loại tã khi phân loại theo nền kinh tế, thương hiệu và hoặc kích cỡ. Các mục nên được nhóm lại với nhau bởi các mục tương tự và theo thể loại.

Một thành phần khác của vị trí trên giá kệ siêu thị là phân loại sản phẩm. Khách hàng muốn các sản phẩm hàng đầu hiện có trên thị trường ngoài các mặt hàng chuyên dụng hoặc các sản phẩm thích hợp đáp ứng được nhu cầu của họ. Mục tiêu ở đây là có một loại phân loại rộng mà không có quá nhiều bản sao. Các nhà bán lẻ không nên quá giới hạn các mặt hàng sẵn sàng để bán. Khách hàng đưa ra phán quyết về các nhà bán lẻ dựa trên chủng loại của sản phẩm dựa trên ý muốn của họ. Tâm lý của khách hàng sẽ biểu hiện việc quá ít mặt hàng và họ nhận thấy các loại sản phẩm có chất lượng kém và quá nhiều mặt hàng gây nhầm lẫn cho khách hàng. Sự pha trộn phù hợp bao gồm các mặt hàng bán hàng có sẵn cũng như các mặt hàng đặc biệt hoặc chuyên biệt phân biệt cửa hàng của bạn khỏi sự cạnh tranh.

Đây là một trong những lý do chính để thực hiện việc quản lý danh mục. Nhiệm vụ của nó chỉ đơn giản là giảm bớt hàng tồn kho , tối đa hoá hiệu quả của hàng tồn kho, tăng lượng tiêu thụ của người tiêu dùng và tăng lợi nhuận của thương hiệu. Quản lý danh mục đã phát triển để hiểu rõ thói quen mua sắm của người tiêu dùng và giúp các thương hiệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài viết liên quan